ภาพบรรยากาศการอบรมที่ผ่านมา >>>

การเพิ่มประสิทธิภาพการบริการ รุ่นที่ 2@การเคหะแห่งชาติ โดย อ.จิตตินันท์ นันทไพบูลย์ 1098
การเพิ่มประสิทธิภาพการบริการ รุ่นที่ 3@การเคหะแห่งชาติ โดย อ.จิตตินันท์ นันทไพบูลย์ 1053
ผู้นำยุคใหม่ @ Aeroflex International โดย อ.สมหวัง ชัยเจริญคุณาภรณ์ 1192
Systems Thinking การคิดเชิงระบบ @ กรุงไทยธุรกิจลิสซิ่ง โดย อ.เกษมพัฒน์ พานิชลือชาชัย 1161
การเพิ่มผลผลิต ภาคบริการ@โรงพยาบาลศิริราช โดย อ.เกษมพัฒน์ พานิชลือชาชัย 1471
Team Synergy : Great Way to Greatest GTC โดย ดร.เธียรไชย ยักทะวงษ์ 2020
Team Synergy Technicolor 2013@ The Imperial Hua Hin โดย ดร.เธียรไชย ยักทะวงษ์ 1334
How to solve personal problem course@TCC Land โดย อ.สมหวัง ชัยเจริญคุณาภรณ์ 1277
หลักสูตร การสร้างความพึงพอใจในการบริการแก่ลูกค้า @ Nissan Forklift โดย อ.สมหวัง ชัยเจริญคุณาภรณ์ 1272
Change Management (พร้อมรับต่อการเปลี่ยนแปลง) @Univentures โดย อ.มานะ มหัคฆพงษ์ 1382
Monday the 16th.

©Copyright 2013 UP Training

บริการ : Team Building, Walk Rally, CSR, ทีมบิ้วดิ้ง, สร้างทีมงาน, พัฒนาทีมงาน, อบรมทีม, หลักสูตรฝึกอบรม, อบรมภาวะผู้นำ, อบรมหัวหน้างาน