ภาพบรรยากาศการอบรมที่ผ่านมา >>>

การเพิ่มประสิทธิภาพการบริการ รุ่นที่ 2@การเคหะแห่งชาติ โดย อ.จิตตินันท์ นันทไพบูลย์ 1021
การเพิ่มประสิทธิภาพการบริการ รุ่นที่ 3@การเคหะแห่งชาติ โดย อ.จิตตินันท์ นันทไพบูลย์ 1021
ผู้นำยุคใหม่ @ Aeroflex International โดย อ.สมหวัง ชัยเจริญคุณาภรณ์ 1146
Systems Thinking การคิดเชิงระบบ @ กรุงไทยธุรกิจลิสซิ่ง โดย อ.เกษมพัฒน์ พานิชลือชาชัย 1125
การเพิ่มผลผลิต ภาคบริการ@โรงพยาบาลศิริราช โดย อ.เกษมพัฒน์ พานิชลือชาชัย 1404
Team Synergy : Great Way to Greatest GTC โดย ดร.เธียรไชย ยักทะวงษ์ 1929
Team Synergy Technicolor 2013@ The Imperial Hua Hin โดย ดร.เธียรไชย ยักทะวงษ์ 1296
How to solve personal problem course@TCC Land โดย อ.สมหวัง ชัยเจริญคุณาภรณ์ 1230
หลักสูตร การสร้างความพึงพอใจในการบริการแก่ลูกค้า @ Nissan Forklift โดย อ.สมหวัง ชัยเจริญคุณาภรณ์ 1225
Change Management (พร้อมรับต่อการเปลี่ยนแปลง) @Univentures โดย อ.มานะ มหัคฆพงษ์ 1339
Friday the 20th.

©Copyright 2013 UP Training

บริการ : Team Building, Walk Rally, CSR, ทีมบิ้วดิ้ง, สร้างทีมงาน, พัฒนาทีมงาน, อบรมทีม, หลักสูตรฝึกอบรม, อบรมภาวะผู้นำ, อบรมหัวหน้างาน