Customer Service Zone (การสร้างความพึงพอใจในการให้บริการลูกค้า)

ตัวอย่างรายละเอียดหลักสูตร "คลิก" เพื่อชมข้อมูลเพิ่มเติม 

 

 

 

1. Customer Satisfaction : การสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า

 

 

2. Beyond Customer Expectation : การบริการอย่างเหนือชั้นและเหนือความคาดหวัง

 

 

3. Customer Centric Culture : วัฒนธรรมลูกค้าเป็นศูนย์กลาง

 

 

4. Personality Improvement for Sales : บุคลิกภาพสำหรับนักขาย

 

 

5. Personality Improvement for Customer Service : บุคลิกภาพสำหรับผู้ให้บริการ

 

 

6. Excellence Service Team @Touch Point : สุดยอดทีมสร้างประสบการณ์ประทับใจให้ลูกค้า

 

 

7. การสร้างความพึงพอใจของลูกค้าด้วยการให้บริการทางโทรศัพท์

 

 

 

หากท่านสนใจหลักสูตรการอบรม

ติดต่อสอบถามข้อมูลติดต่อ SaleUP  :  ได้โดยตรงที่เบอร์ 094-6904904 (คุณอุ้ย)

                                                             หรือส่งอีเมลสอบถามเพิ่มเติมที่ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

 

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ 02-1062220

แบบฟอร์มความต้องการ (Requirement form)


ชื่อผู้ติดต่อ:*
E-mail:*
โทรศัพท์:*
บริษัท:*
หลักสูตรที่ต้องการ จำนวนผู้เข้า งบประมาณ และรายละเอียดเพิ่มเติม:*
Monday the 11th.

©Copyright 2013 UP Training

บริการ : Team Building, Walk Rally, CSR, ทีมบิ้วดิ้ง, สร้างทีมงาน, พัฒนาทีมงาน, อบรมทีม, หลักสูตรฝึกอบรม, อบรมภาวะผู้นำ, อบรมหัวหน้างาน