Customer Service Zone (การสร้างความพึงพอใจในการให้บริการลูกค้า)
ตัวอย่างรายละเอียดหลักสูตร "คลิก" เพื่อชมข้อมูลเพิ่มเติม
1. Customer Satisfaction : การสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า
2. Beyond Customer Expectation : การบริการอย่างเหนือชั้นและเหนือความคาดหวัง
3. Customer Centric Culture : วัฒนธรรมลูกค้าเป็นศูนย์กลาง
4. Personality Improvement for Sales : บุคลิกภาพสำหรับนักขาย
5. Personality Improvement for Customer Service : บุคลิกภาพสำหรับผู้ให้บริการ
6. Excellence Service Team @Touch Point : สุดยอดทีมสร้างประสบการณ์ประทับใจให้ลูกค้า
7. การสร้างความพึงพอใจของลูกค้าด้วยการให้บริการทางโทรศัพท์
หากท่านสนใจหลักสูตรการอบรม
ติดต่อสอบถามข้อมูลติดต่อ SaleUP : ได้โดยตรงที่เบอร์ 094-6904904 (คุณอุ้ย)
หรือส่งอีเมลสอบถามเพิ่มเติมที่ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ 02-1062220